Micro shure UGX9 là dòng sản phẩm ra đời cùng thời với dòng sản phẩm Micro Shure UGX8 của hãng sản xuất micro nổi tiếng trên thế giới mang thương hiệu SHURE. Đây là dòng sản phẩm hướng tới lắp đặt cho hệ thống âm thanh khủng như hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu hay các phòng hát karaoke VIP.
Xét một cách công bằng thì dòng Micro Shure UGX9 có những tính năng, chất lượng, thông số kỹ thuật không khác gì dòng Shure UGX8. Thậm chí theo đánh giá của giới chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh thì thiết kế mẫu mã của UGX9 còn thua dòng UGX8, Điều này khiến giới chuyên gia không hiểu tại sao hãng MICRO SHURE lại tung MICRO UGX9 vào thị trường khi có dòng sản phẩm UGX8 trên thị trường rồi? Đánh giá chủ quan của mình Loa Nhập Khẩu nghĩ dòng sản phẩm SHURE UGX9 được tung vào thị trường nhằm mang thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh cao cấp chuyên nghiệp.
>>> micro shure U820
Thông số cơ bản của Micro không dây Shure UGX9:
micro không dây shure UGX9 giá rẻ
Chuyên dùng cho hát với nhau, KaraOke chuyên nghiệp và gia đình, hội trường, kịch nói, giảng dạy…
Màn hình hiển thị LCD.
Đáp ứng được 32 tần số khác nhau.
Thu phát sóng ổn định.
Độ méo tiếng: ≤ 0.3%
Micro cho tiếng  ca nhẹ nhàng trong sáng - Khả năng chống hú cực cao - Micro sử dụng tần sóng UHF - Sử dụng Pin AA
Băng tần: UHF 800Mhz
Kênh thu : 2RF / 2 kênh.
Công suất phát sóng: 30 mW.
Phạm vi phát sóng 100m
Đáp tuyến tần số : 40 Hz -> 20 KHz.
Điện áp sử dụng:  110V - 220V, 50Hz – 60Hz
>>> micro shure U830
Nên sử dụng Micro Shure UGX9 vào đâu:
UGX9 là dòng sản phẩm micro không dây cao cấp chính vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng sản phẩm này cho hệ thống âm thanh của bạn: Như lắp đặt trong hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu,hệ thống âm thanh trong đám cưới.v.v
Tuy nhiên thích hợp nhất đó chính là lắp đặt cho hệ thống âm thanh bộ dàn karaoke kinh doanh và bộ dàn karaoke gia đình cao cấp bởi những tính năng tuyệt vời, cùng thông số kỹ thuật hoàn hảo mà dòng sản phẩm này mang lại.
Địa chỉ bán Micro karaoke shure UGX9 chính hãng:
Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng micro Shure UGX9 với mẫu mã, giá cả khác nhau gây tâm lý hoang mang cho khách hàng. Chính vì thế mà lượng người quan tâm tới dòng sản phẩm MICRO KARAOKE này ngày càng giảm mạnh.
Nhằm mang tới những thiết bị âm thanh chính hãng tốt nhất, cũng như không muốn một dòng sản phẩm tuyệt vời UGX9 lụi tàn theo thời gian. Loa Nhập Khẩu đã liên kết với hãng Shure phân phối độc quyền sản phẩm UGX9 tại Việt Nam, và phân phối ra các cửa hàng, đại lý chính thức của chúng tôi.
Chính vì thế nếu quý khách yêu thích và muốn sở hữu dòng Micro không dây chính hãng cao cấp này, hãy liên hệ với các đại lý, cửa hàng của Loa Nhập Khẩu trên toàn quốc, hoặc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Mỗi sản phẩm UGX9 trên thị trường đều có tem và phiếu bảo hành của nhà sản xuất và của Loa Nhập Khẩu. Chính vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành của chúng tôi luôn luôn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách.

Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME