Bởi vì có rất nhiều vấn đề mà bạn có thể có với một hệ thống micro không dây, tôi đã quyết định viết một bài viết về làm thế nào để khắc phục sự cố hệ thống không dây. Điều này có thể áp dụng cho các hệ thống không dây khác ngoài micro, nhưng tôi sẽ tập trung vào micro, vì đó là những gì hầu hết các kinh nghiệm của tôi là trong. Nếu tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì, hoặc bạn muốn tôi thêm một cái gì đó để bài viết này, xin vui lòng cho tôi biết .
>>> micro không dây shure U830
 Ngoài ra, nếu bạn đang gặp vấn đề không dây liên quan, xin vui lòng xem bài viết của tôi " Vấn đề âm thanh ", hoặc cảm thấy tự do để liên hệ với tôi để được giúp đỡ. Hãy ghi nhớ rằng tôi chỉ có thể bao gồm một vài vấn đề bạn có thể chạy vào với không dây. Tôi chỉ giới thiệu những vấn đề cơ bản trong bài viết này.
Micro shure UGX9 II
Bước này được lấy từ bài viết trước đây của tôi " âm thanh vấn đề ". Trên một mic không dây thường được gây ra khi micro là quá xa từ người nhận, pin được chết không, hoặc khi một cái gì đó là can thiệp với các tín hiệu.
>>> micro không dây shure UGX8 II
 Chúng ta sẽ can thiệp trong một bước. Thường thì cách đơn giản nhất để giải quyết là để thay pin, hoặc để có được micro không dây gần gũi hơn với người nhận. Một cách tốt để có được gần gũi hơn với micro không dây thu được để di chuyển các máy thu đến một khu vực hậu trường hoặc trên sân khấu. Nhiều cơ sở đã có dây chạy từ khu vực hậu trường hoặc trên sân khấu của họ đến gian hàng công nghệ của họ. Điều này thường được xem là cách "đúng" để sử dụng một hệ thống micro không dây.

Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME