Địa điểm, không gian bố trí lắp đặt loa hội trường, dàn âm thanh ở đâu?
Tùy thuộc vào từng mục đích cụ thể của từng khách hàng mà việc lắp đặt loa cho dàn âm thanh sẽ khác nhau. Bạn cần tìm hiểu chi tiết không gian sự kiện được tổ chức trong phòng hay ngoài trời để tiến hành lên phương án chi tiết tiến trình hoàn thành sân khấu phục vụ cho sự kiện sắp diễn ra.
Sự thành công của sân khấu được quyết định bởi dàn âm thanh, hay đây chính là nhân tố truyền đạt hết những cảm xúc, ý tưởng của bạn qua buổi diễn, chính vì thế bạn cần đảm bảo dàn âm thanh đặt ở đâu, chỗ nào phù hợp để đặt loa hội trường, bối cảnh âm thanh có phù hợp để người nghe có thể cảm nhận hết được những cảm xúc mà người biểu diễn mang lại.
Chọn vị trí lắp đặt loa hội trường tương thích với dàn âm thanh
Bạn nên chọn mua loa hội trường có công suất phù hợp nhất cho sự kiện. Thông thường dòng loa hội trường JBL được khách hàng chọn lựa lắp đặt cho dàn âm thanh hiện nay. Các sản phẩm bạn có thể chọn như loa hội trường JBL 715 hay loa hội trường JBL 725 có kiểu dáng như nhau nhưng công suất loa khác nhau, đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra chuyên nghiệp và độ bền cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài.
Đặt loa hội trường ở vị trí nào trong dàn âm thanh?


Trong hệ thống dàn âm thanh sân khấu việc thiết kế, sắp đặt bộ loa hội trường vào vị trí nào phù hợp, tương thích có vai trò đặc biệt quan trọng.  Bạn cần hiểu rõ một số vấn đề sau:
Bố trí vị trí loa hội trường hợp lý để âm thanh buổi diễn chuyên nghiệp nhất
- 2 loa hội trường ở phía trước sân khấu: Vị trí đặt này có ý nghĩa có thể đem đến cho người xem cảm xúc trung thực nhất của buổi biểu diễn.
- 2 loa trái và phải cần phối hợp đồng đều với nhau, luôn đảm bảo cho khoảng cách nghe giữa 2 loa là phù hợp và cân bằng.
- Loa hội trường đặt ở vị trí trung tâm: Thông thường, vị trí ở trên hay dưới so với màn hình  chính là điểm chính xác để phản ánh chất lượng âm thanh của sân khấu chính. Điều này sẽ dễ dàng cho bạn sau khi khảo sát địa điểm thực tế, không gian lắp đặt loa.
- Loa vệ tinh: Được lắp đặt quanh toàn bộ sân khấu, nó giúp cho âm thanh mang lại cho người xem cảm giác ấn tượng và sống động nhất.
- Loa bass: Với tính năng siêu trầm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bạn bố trí loa bass ở bị trí nào thì âm thanh mà nó mang lại vẫn vô cùng chân thực và rõ nét nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo âm thanh phát ra luôn chuyên nghiệp, chất lượng nhất, bạn nên hạn chế tối đa những vật thể có thể gây cản trở đến âm thanh ở sân khấu.
Trên đây là những chia sẻ của Loa Nhập Khẩu để bạn có thể sử dụng lắp đặt loa hội trường cho dàn âm thanh sân khấu ấn tượng và hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm loa hoi truong JBLloa hoi truong Martin,....có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hoặc trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm tại showroom của công ty để được tư vấn mua loa hội trường tốt nhất cho dự án lắp đặt của bạn.
Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME