Chỉ vì một chiếc micro khong day dùng lâu ngày bất ngờ bị mất tiếng mà án mạng đau lòng đã xảy ra
Sự việc xảy ra ở xã Nghi Lâm, Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phong khi cùng một số bạn đi hát karaoke ở quán cafe Hương Lan. Theo như một số nhân chứng kể lại thì vào lúc 21 giờ ngày 18-3 anh Phong cùng với 2 người bạn và 2 người em họ đi vào quán cafe Hương Lan hát karaoke. Sau khi hát được khoảng 30 phút thì anh Thanh có việc bận nên đã xin về trước, còn mọi người thì vẫn tiếp tục hát như bình thường. Đến 22h, thì 1 chiếc micro khong day shure bất ngờ bị mất tiếng, anh Phong cầm micro lên gõ thử vào tủ kính đựng amply xem có được không thì thật không may tủ kính bất ngờ bị vỡ.
Lúc này nghe tiếng động trong phòng ông chủ quán cafe Hương Lan là anh Phạm Văn Phương chạy vào xem tình hình thấy tủ kính đã bị vỡ thì lên tiếng quát: Bọn bay không hát được thì cút đi, không được đập phá quán” sau đó anh đuổi mọi người ra. Sau khi bị quát và đuổi đi thì anh Phong cũng đã lên tiếng xin lỗi, và ngỏ ý xin đền tiền. Tuy nhiên hai bên vẫn còn xích mích, lời qua tiếng lại và anh Phong trong lúc bức xúc đã đấm vào mặt anh Phương.

Thấy sự việc căng thẳng quá vợ của chủ quán là bà Hương muốn giảng hòa cho hai bên. Anh Phong nói: em lỡ làm vỡ kính thì em sẽ đền, em không thích thái độ của anh Phương, em muốn anh Phương nói lời xin lỗi vì đã quát em. Nhưng không ngờ khi ông Phương nghe được vậy đã chạy đi tìm dao rượt đuổi anh Phong và chém nhiều nhát vào tay, vào đầu, vào lưng. Anh Phong cố chạy thục mạng đến quán cafe Đức Hùng thì gục tại chỗ, ước chừng 200m.
Ngay sau sự việc xảy ra người dân đã đưa anh Phong đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi, đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng đến xử lý. Thế mới biết, tưởng chừng những việc nhỏ không ảnh hưởng gì lại có thể làm mất mạng một con người và một con người vướng vào vòng lao lý.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Tên nhân vật hiện đã được thay đổi để không làm ảnh hưởng đến nhân vật khi vụ việc chưa được làm rõ.
Được biết quán Hương Lan đã sử dụng một số dòng micro không dây đời cũ nên mới xảy ra sự việc thương tiếc. Lưu ý: nên sử dụng các dòng micro không dây đời mới như: micro khong day shure UGX8 IImicro khong day shure UGX9 II - đây là dòng micro không dây đời mới, không lo bị mất tiếng, hú rè khi hát karaoke.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME