Nhắc đến micro không dây giá rẻ người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm micro shure chất lượng, tai nghe đẳng cấp... mà trên thị trường khó có sản phẩm nào đạt được niềm tin từ khách hàng trên thế giới nhiều như thế. Tại sao micro không dây shure luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người?
1. Với lịch sử phát triển gần một thế kỉ qua với hàng loạt sản phẩm nối đuôi nhau ra đời, mỗi sản phẩm đều mang đến cho người sử dụng sự tin tưởng cũng như những trải nghiệm hoàn hảo.
2. Micro Shure luôn tiên phong trong công nghiệp âm thanh giải trí. Chất lượng của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng
3. Micro không dây shure giá rẻ: Shure đưa ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi tầng lớp và nhu cầu của mỗi người tiêu dùng
4. Nếu bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm của shure bạn sẽ thấy có một sự khác biệt lớn so với những sản phẩm micro khác. Bởi chất lượng âm thanh ổn định, trung thực, Không bị hú, rè và bị vang.

 Trong thời đại làn sóng công nghệ phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu của con người cũng vì thế mà ngày càng được nâng cao hơn. Shure vẫn đang miệt mài, cố gắng không mệt cho ra những sản phẩm mới nhất, những cải tiến nhằm đáp ứng tốt hơn đến người dùng. Hi vọng rằng trong những năm tới đây và những năm sau nữa Shure vẫn luôn giữ được phong độ và vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
>>> micro không dây shure U820
Cách bảo quản micro không dây shure:
- Khi sử dụng micro không dây, Kết nối Microphone và kiểm tra các chức năng khuếch đại như Trim, Gain và Fader ở các thiết bị như Mixer ,Preamp, Soundcard..........Tốt nhất nên để chức năng này ở mức thấp nhẩt trước khi bật Phantom 48V;
- Khi không sử dụng, ta nên tắt phantom đi. Và nhớ trước khi tắt Phantom ta nên vặn các chức năng khuếch tán tín hiệu mở mức nhỏ nhất.
- Khi rút Micro ra khỏi dây giắc và các thiết bị nuôi, ta phải tắt Phantom đi. Nếu vẫn để Phantom khi nút dây giắc và Microphone, sẽ dễ làm hư Microphone!
- Bảo quản micro trong môi trường khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ quá cao (> 43 độ C). Tránh những nơi ẩm ướt...
Xem thêm: micro không dây shure U830
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA NHẬP KHẨU
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME