Các micro không dây shure UGX8 II, UGX9 II cung cấp giọng hát âm cao cấp, một tín hiệu rõ ràng và tự do không dây mà làm cho nó một sự lựa chọn dễ dàng cho các ca sĩ và nghệ sĩ như nhau. Các micro không dây shure UGX8 II là một đôi kênh UHF hệ thống micro không dây đó là giải pháp hoàn hảo cho karaoke nhà, hợp đồng biểu diễn nhỏ, nói trước công chúng và nhiều hơn nữa. Cả hai kênh bao gồm điều khiển âm lượng riêng cho cân bằng thanh nhạc chính xác và kết quả đầu ra 1/4 inch cá nhân để sử dụng với một máy thu hoặc máy trộn, cho phép bạn kiểm soát chuyên nghiệp chất lượng hơn kết hợp giọng hát của bạn. Các micro không dây shure UGX8 II là rất tốt cho giải trí gia đình, nhưng nó có những gì nó cần để chịu được những thách thức của công chúng sử dụng. Nó được thiết kế để chống lại tốt hơn can thiệp RF bên ngoài, do đó bạn có thể hát mà không có bất kỳ phiền nhiễu không mong muốn. Đặt cho mình miễn phí với các hệ thống không dây kép micro không dây shure UGX8 II đó được xây dựng để cuối cùng và sẽ giữ cho bạn nghe có vẻ tuyệt vời cho những năm tới.


Các micro không dây shure UGX9 II, UGX8 II hệ thống không dây cầm tay đại diện cho một giá trị chưa từng có trong một UHF mic hệ thống không dây / dụng cụ đơn kênh với các hoạt động can thiệp miễn phí trong bất kỳ ứng dụng hay địa điểm trên một số tần số UHF. Nhỏ gọn, tập hợp đơn giản đến hoạt động đơn giản là cắm thay vì micro có dây hoặc cáp cụ. Tất cả những ưu điểm và tự do hoạt động không dây mà không cần dây rườm rà.
Các micro không dây shure UGX8 II tính năng mạch companding độc quyền shure cho một ngành công nghiệp tốt nhất dải động 120dB, và rõ ràng nhất, hầu hết các âm thanh tự nhiên có sẵn với 150 + chân điển hình phạm vi hoạt động đường dây lên đến 300 + chân notice-sight. Ngoài ra tính năng điện, tín hiệu, chỉ số trạng thái AF LED, và một mức đầu ra âm thanh có thể điều chỉnh cho âm thanh tối ưu Các micro không dây shure UGX8 II hoạt động trên băng tần UHF ít đông đúc tạo cho bạn một âm thanh rõ ràng hơn, can thiệp miễn phí. Mỗi kênh mic có điều khiển âm lượng riêng của mình và bạn có thể sản lượng cả hai kênh độc lập hoặc cùng với nhau bằng cách sử dụng "đầu ra hỗn hợp" kênh. Bao gồm hai micro có thể sạc không dây với cơ quan kim loại bền nâng cấp trong gói này là. Thưởng thức sự tự do bằng micro không dây tại nhà hoặc tại các câu lạc bộ với các micro không dây shure UGX8 II:
- sạc micro bao gồm cả hai micro cùng một lúc
- 2 đầu ra không cân bằng mic (1/4 ") và 1 đầu ra hỗn hợp (1/4")
- UHF: (740 MHz - 790 MHz)
- điều khiển âm lượng riêng cho cân bằng giọng hát chính xác
chỉ phí thấp (LED) trên mics
- Ăng ten kép cung cấp tiếp nhận tín hiệu rõ ràng
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA NHẬP KHẨU
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME