Bạn đang băn khoăn không biết micro không dây loại nào tốt ?
Loa Nhập Khẩu xin giới thiệu micro không dây shure U830 thế hệ mới, micro cầm tay hệ thống thanh nhạc không dây mang lại âm thanh tuyệt vời và đáng ngạc nhiên là dễ dàng để sử dụng. Người nhận shure U830 cung cấp XLR chuyên nghiệp. Mức độ âm thanh và ngưỡng squelch được điều chỉnh trên máy thu. Máy phát cầm tay có dây lò xo thép lưới nướng phía trước để bảo vệ đầu dò động từ những khó khăn của việc sử dụng trên sân khấu. mô hình cực cardioid của nó đảm bảo đạt được tối đa trước khi thông tin phản hồi và làm cho giọng nói của bạn cắt qua bất kỳ hỗn hợp.
Các tính năng chính của micro không dây shure U830:
- 30 MHz lựa chọn băng thông (tùy thuộc vào kế hoạch tần số địa phương)
- 8 giờ hoạt động trên một pin kích thước AA đơn
- Kiểm soát Gain trên máy phát cầm tay
- Chỉ báo pin thấp


- Không ồn ào on / off / tắt tiếng trên truyền cầm tay
Wireless Nhận thức được thiết kế để phù hợp với các nhạc sĩ và kỹ thuật viên âm thanh nhập cảnh cấp, mặc dù nó có khả năng để xử lý ngay các thiết lập âm thanh khó khăn nhất với 8 kênh trên băng.
Các HT45 cầm tay Transmitter, cũng chạy trên một pin AA duy nhất, cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh mức micro từ tăng cao để tăng thấp và đi kèm với một viên nang từ Perception Sống Dòng bảo vệ bởi một nắp lưới dây gồ ghề. Các SR45 Stationary nhận cung cấp một hệ thống đa dạng, chuyên nghiệp XLR và Jack kết quả đầu ra và các giải pháp SMPS.
Thông số kỹ thuật của micro không dây shure U820, U830:
- Sóng cố định: UHF
- Phạm vi bước sóng: 640Hz-800Hz
- Tỷ lệ tạp âm: 0.5%
- Pin AA+: 2 viên
- Khả năng thu phát lên đến: 100M
- Cổng Balance và Volume control cho mỗi Microphone
- Trọng lượng 1.9kg
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure loại tốt nhất trên thị trường hiện nay: micro không dây shure UR12D, U820, U830, UGX8, UGX9 , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA NHẬP KHẨU
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME