Cách chọn micro không dây giá rẻ cho dàn karaoke gia đình hay nhất, phù hợp nhất với bộ dàn karaoke nhà bạn. Một số lưu ý và hướng dẫn kiểm tra để bạn có thể lựa chọn sản phẩm micro không dây hay và chất lượng nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng micro khác nhau cả về mẫu mã, màu sắc, chất lượng cũng như giá thành. Vậy làm thế nào bạn có thể chọn được dòng micro giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất?
Sự khác nhau của Micro có dây và Micro không dây
Micro không dây nói chung và các dòng micro không dây shure giá rẻ nói riêng có cấu tạo phần thân, chụp bảo vệ, củ micro, màng rung cuộn dây giống hệt  như là dòng micro có dây. Nhưng thay vì truyền bằng dây thì nó truyền bằng sóng cao tần, khi đó trên thân micro nó có một bộ phận phát tín hiệu lên không gian trong một bán kính khá rộng (100-200m) và ở amply karaoke sẽ có một bộ phận nhận tín hiệu âm thanh mà micro đã phát ra.


Chúng ta nên dùng micro không dây trong trường hợp: Khi ở trong môi trường giữa người hát và amply phải để quá xa nhau từ 20m trở lên, người biểu diễn phải đi lại nhiều. Các dòng micro khong day shure UGX8 II là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này.
Cách thử để biết micro không dây đó có tốt hay không?
Một micro tốt sẽ có âm thanh giải âm rộng và trung thực. Giải âm hẹp là khi bạn chỉnh nút trung trầm của micro lên cao thì tiếng trung trầm bị vỡ. Nhưng khi bạn chỉnh cho nó tròn đẹp thì trung trầm giọng bạn bị thiếu quá nhiều. Tiếng cao cũng tương tự. Micro tốt là chỉnh trung trầm được rất cao  và tiếng cao chỉnh lên cao thoải mái mà nó không bị sẽ hoặc rít.
Lưu ý sử dụng micro không dây
Khi chỉnh micro để hát cần chú ý đầu tiên ta chỉnh cho tiếng micro thật lớn để người hát đỡ mất giọng khi hát. Sau đó chỉnh tối đa trung trầm khi tiếng bị vỡ thì lùi lại một chút. Tiếng cao cũng tương tự như vậy. Như thế là bạn đã khai thác tối đa tiếng micro khi căn chỉnh karaoke.
Bạn lưu ý rằng micro chất lượng tốt như micro khong day shure UGX9 II, UGX8 II đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì sản phẩm này mới ra đời, có chất lượng ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA NHẬP KHẨU
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME