Bạn đang muốn mua micro không dây giá rẻ cho dàn karaoke? Bạn không biết nên mua dòng micro không dây nào có giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn tốt?
Những chiếc micro không dây hiện nay được bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ chính vì thế nhiều gia đình cũng muốn sở hữu một bộ micro để phục vụ nhu cầu giải trí ca hát của gia đình. Tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau: micro không dây shure, micro shupu, micro ariang, AKG, Bose... với mức giá khá chênh lệch khiến cho người dùng không biết nên lựa chọn loại nào để tốt nhất cho nhu cầu của họ. Hôm nay Loa Nhập Khẩu sẽ có những chia sẻ chân thực để gia đình bạn có thể lựa chọn được một chiếc micro ưng ý với dàn âm thanh karaoke mà lại phù hợp với túi tiền.
Chỉ với khoảng dưới 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu một bộ micro không dây tốt.
Điều này hoàn tòa có thể được, một chiếc micro giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng của nó tồi không sử dụng được, các hãng sản xuất micro tung ra thị trường các mặt hàng giá rẻ nhằm quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, các thiết bị này vẫn được sản xuất theo quy trình chất lượng đảm bảo với sự giám sát cực kỳ nghiêm ngặt. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
micro-khong-day-shure-u820


 Mục đích sử dụng là dùng cho karaoke gia đình thì quả thật model không dây SH-510 rất phù hợp để bạn chọn. Micro cho giọng hát sáng và bay bổng, tính năng hút âm mạnh cũng giúp giọn bạn dễ thể hiện các nốt cao hơn. Shure SH-510 còn phù hợp với tất cả dàn amply hiện đại và sóng cao tầng cho tín hiệu ổn định. Đây có lẽ là giải pháp hiệu quả cho túi tiền tầm 1 triệu.
- Nếu công việc của bạn là tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ cưới, sinh nhật hoặc tiệc sân vườn... Thì sản phẩm micro không dây shure U820 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.Giá của bộ sản phẩm này nằm  khoảng 1,6 triệu đồng để sở hữu 2 micro không dây chất lượng. Dòng mic này rất nổi tiếng khi bạn đang phân vân chưa biết sử dụng loại nào để kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiện có hiệu quả, bởi ứng dụng đầu Beta để tạo tiếng ca dày mà lại trong vắt, khả năng hút âm cũng mạnh không kém các dòng micro Shure chuyên nghiệp. Mic PGX 242 còn có thêm chức năng chống hú và chống nhiễu cao, rất thích hợp cho các buổi tiệc ở qui mô vừa và nhỏ.
Dòng sản phẩm nào có nhiều chức năng mà giá lại vừa phải?
Như chúng ta được biết hãng sản xuất micro nổi tiếng nhất hiện nay chính là Shure và thông tin mới nhất từ hãng này công bố đó chính là đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt những dòng micro giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Bạn nên cân nhắc sản phẩm nào vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa đáp ứng đầy đủ các tính năng của bạn mong muốn. Một gợi ý cho bạn chính là chiếc micro không dây shure U830. Sản phẩm rất được tin dùng ở nhiều gia đình vì sở hữu hàng loạt tính năng đặc biệt mà giá cả lại rất mềm (Với giá trên dưới 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu bộ micro tiện ích này). Những tính năng độc đáo của Shure Beta 87 gồm có: cho giọng ca vang và sáng, hút âm rất mạnh để bạn không phải mất nhiều hơi khi hát, tần số sóng UHF truyền tín hiệu cực tốt và chống nhiễu, đồng thời khoảng cách bắt được sóng lên tới 40m. Mẫu Beta 87 còn được cài đặt bộ cắm sạc ngay trên bộ thu sóng để bạn không còn lo về vấn đề hết pin đột xuất.
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA NHẬP KHẨU
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME