Máy trợ giảng là gì: 
Máy trợ giảng với kích thước khá nhỏ gọn, là một thiết bị KHUẾCH ĐẠI ÂM THANH, giúp cho người nói không cần phải cố gắng nói lớn mà thính giả vẫn nghe được rõ ràng, từ đó giảm đi sự tổn thương nơi thanh quản.
Đối với những ai đang làm việc trong ngành giáo dục, diễn thuyết gia, chuyên viên đào tạo, các đức Cha, các linh mục trong nhà thờ hay các vị Thiền Sư hay rao giảng thuyết pháp ....khi nói nhiều chúng ta sẽ bị tổn thương đến thanh quản và nếu để tình trạng kéo dài sẽ trở thành bệnh lý.
Máy trợ giảng mitsunal M8 Loa vali kéo tích hợp tiện dụng:


Thường được gọi là loa kéo, loa amply hay loa di động bởi loa được thiết kế dễ di chuyển, loa có tích hợp pin sạc và sử dụng được nhiều giờ liền, loa cũng có thêm nhiều chức năng quan trọng: có micro, hệ thống lọc âm thanh, giảm nhiễu, nghe đài radio, phát nhạc từ thẻ nhớ/usb....và cả Karaoke.
Vì sự tiện dụng và dễ di chuyển nên loa vali kéo thường được dùng trong các sự kiện, event quảng cáo, các hội nghị, sinh hoạt ngoài trời , tiệc cưới ....và cả trong nhà. Điểm lợi là có thể dùng ở những nơi không có nguồn điện.
Mua máy trợ giảng mitsunal M8 tích hợp loa vali kéo ở đâu giá rẻ nhất?
Các sản phẩm trên website đều được nhập trực tiếp từ chính hãng nên có giá phải chăng, bảo hành chu đáo tận nơi cho khách hàng.
-Giá cả theo nhu cầu: tùy theo khả năng mà khách hàng có thể chọn được một sản phẩm ưng ý theo mức giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.
-Xuất hóa đơn cho doanh nghiệp để tiện việc báo cáo thuế.
-Bảo hành: khi sản phẩm có lỗi phát sinh, khách hàng sẽ được bảo hành tận nơi, không cần phải chạy tới lui để bảo hành sản phẩm.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME