Tính năng nổi bật của cục đẩy công suất CA20:
   Trong kỹ thuật: Giới thiệu công nghệ SMD và các quá trình tự động hóa AI cho đơn vị plug-in, mà greatlyenhances độ tin cậy của hàn và tính nhất quán của sản phẩm, mà không được nhận ra bởi các mô phỏng.
   Trong Chất lượng âm thanh: Làm tốt việc sử dụng kháng pin Cừ để tối ưu hóa năng lượng cao và các thiết bị sưởi ấm, chúng tôi có thể cải thiện nhiệt của sản phẩm hiệu suất khoan dung và độ bền cao hiệu quả. Trong khi đó, nó đổi biến dạng chuyển mạch truyền thống của lớp H, làm cho âm thanh đi ra mạnh mẽ và chính xác hơn một chút so với cục đẩy công suất K5.
   Cục đẩy công suất CA20 giúp tăng cấp cho cường âm thanh giải trí và nó đã được biết đến trong thisarea. Hiệu suất cao của nó được dựa trên công suất andpowerful đủ tại 8 ohms, 4 ohms, và 2 ohms.
   Cục đẩy công suất CA20, trong đó có một số lượng lớn người hâm mộ ở Trung Quốc cũng như trên thế giới, sẽ giữ cho vinh quang của nó. Những người thích loạt cục đẩy công suất CA20 cổ điển sẽ giữ đức tin lâu dài của họ trong Soundstandard CA. Xem thêm: cục đẩy công suất K6

Mọi thông tin chi tiết về cục đẩy công suất , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365
Xem thêm sản phẩm khác: máy trợ giảng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME