Cục đẩy công suất CA20 là bộ khuếch đại quyền lực chuyên nghiệp được thiết kế để đạt được hiệu suất âm thanh vượt trội và độ tin cậy dài hạn - ngay cả khi hoạt động căng thẳng cực độ - trong du lịch hoặc các ứng dụng cài đặt cố định.
Cục đẩy công suất CA20 cung cấp sản lượng điện cao cùng với độ rõ nét sự thật, và rất phù hợp cho loa siêu trầm công suất lớn và hệ thống đầy đủ thụ động, độ chính xác âm tuyệt đối là dấu hiệu của mỗi bộ khuếch đại Crest. Bass là rắn và xác định các giới hạn của audibility, với trữ lượng dồi dào hiện nay cung cấp bởi một mạch Cấp tiên tiến. thiết bị đầu ra rộng băng thông đảm bảo đáp ứng tần số cao chi tiết, minh bạch. Và, nhờ vào mạch IGM độc quyền, các bộ khuếch đại CA20 sẽ lái xe 2 Ohm tải một cách an toàn mà không có sự thỏa hiệp trong hoạt động.
>>> Cục đẩy công suất K5
Cục đẩy công suất CA20 là bộ khuếch đại quyền lực chuyên nghiệp được thiết kế để đạt được hiệu suất âm thanh vượt trội và độ tin cậy dài hạn - ngay cả khi hoạt động căng thẳng cực độ - trong du lịch hoặc các ứng dụng cài đặt cố định.


Chúng tôi những người đang mê với âm thanh điện, Loa Thông báo cũng giống như bạn, chúng tôi luôn luôn ở bên cạnh bạn. Từ các buổi hòa nhạc, Night Club, Bar, Lắp đặt, bạn luôn có thể trở về với chúng tôi để lựa chọn cho mình các thiết bị âm thanh phù hợp nhất.
>>> Cục đẩy công suất K6
Thông số kỹ thuật của cục đẩy công suất CA20:
Mẫu: CA20
điện đầu ra (RMS, Stereo 8Ω): 1300W
sản lượng điện (RMS, Stereo 4Ω): 1800W
Công suất đầu ra (8Ω bắc cầu): 3200W
trọng lượng: 39.30Kg
tổng trọng lượng: 44kg
đáp ứng tần số: 20Hz-20KHz, + 0 / -0.5dB
Mọi thông tin chi tiết về cục đẩy công suất CA20, cục đẩy công suất K6 plus , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME