Giới thiệu về sản phẩm loa karaoke JBL KS 312

KS 312 là sản phẩm loa karaoke của hãng âm thanh nổi tiếng JBL. Đây là một trong nhưng hãng âm thanh nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới với các sản phẩm loa hội trường hay loa karaoke. Series sản phẩm JBL KS 312 này được  hãng sản xuất tại nhà xưởng ở Trung Quốc, tuy nhiên nó vẫn nằm trong dây chuyền sản xuất chính hãng của JBL và tuân thủ theo quy định kiểm định gắt gao về chất lượng của JBL theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm có giấy chứng nhận chất lượng và nhập khẩu (CO, CQ).Loa JBL KS 312 là một loa toàn dải cao cấp được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu thị trường. Loa KS312 sử dụng một 12 "loa trầm và hai 1" loa vòm lụa. 12 "woofer có không ép dài sợi bột giấy nón và tinh khiết nitril butadien cao su bao quanh cung cấp độ cứng cần thiết và độ tin cậy cao và khả năng chịu được lực lượng tăng tốc rất lớn từ động cơ. Một nhôm cuộn dây bằng giọng nói trước đây cung cấp làm mát thêm để xử lý sức mạnh lớn hơn dài hạn. Hai 1 "loa vòm lụa cung cấp ấm áp, tần số cao rõ ràng và sắc nét và rộng, thậm chí bảo hiểm của khu vực nghe.




Loa karaoke JBL KS 312
Sản phẩm loa KS 312 là sản phẩm loa cho chất lượng âm thanh siêu trầm được nhập khẩu chính hãng với sức mạnh vượt trội của công nghệ, cùng với nền tảng là âm bass mạnh mẽ, sâu và gọn sẵn có của thương hiệu JBL. KS 312 thể hiện những thứ âm thanh tuyệt vời đến các gia đình hoặc những cửa hàng kinh doanh dịch vụ phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

Những ứng dụng của KS 312

JBL KS 312 thể hiện khá được khá nhiều ứng dụng như có thể làm một thiết bị âm thanh cho dàn âm thanh karaoke gia đình, âm thanh phòng hát chuyên nghiệp hay cũng có thể làm được những công việc như là một chiếc loa hội trường chính hiệu.


Loa JBL KS 312
Sản phẩm nhờ có tiếng bass mạnh mẽ, trầm ấm. Tiếng treble khi lên cao không bị rú rất phù hợp sử dụng cho các liveshow diễn ca nhạc ngoài trời, âm thanh đám cưới.
Chất lượng âm thanh cao, mượt mà, mạnh mẽ, giá cả phải chăng, có khả năng phối ghép được với nhiều hệ thống âm thanh khác nhau như Nanomax, CAF, Martin để tạo ra một hệ thống âm thanh đẳng cấp

Thông số kỹ thuật của JBL KS 312

KS 312 là dòng loa 2 đường.Công suất: 350 W / 700 W / 1400 WTrở kháng: 4 Ω (Ohm)Dải tần số: 76 Hz – 18 KHzMàu sắc: Đen bóng sang trọng, lịch lãmLưới bảo vệ và tản nhiệt được làm bằng thépKích thước : (H x W x D) 344 mm x 595 mm x 360 mmTrọng lượng: 16,2 KgXem thêm: loa karaoke JBL
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm loa karaoke JBL KS 312 hay các sản phẩm thiết bị trong hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh hội trường Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932.918.555 – 04.625.98.635 để được chúng tôi tư vấn miễn phíLOA NHẬP KHẨUWebsite: loanhapkhau.netĐịa Chỉ: Số 17 đường Nguyễn Xiển – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội (Ngay ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME